Wednesday 24 August 2016

പ്രണയം
********

ഞാൻ ഒരിക്കലും നിന്റേതാവില്ല..
നീ എന്റേതും..
എന്നാലും
ഞാൻ ഏറ്റവും സത്യസന്ധമായി
തന്നെ പറയട്ടെ..
നിന്നെ ഞാൻ സ്നേഹിക്കുന്നു..
ഒരുപാട് സ്നേഹിക്കുന്നു..
എന്റെ സ്വപ്നങ്ങളിൽ നിന്ന്
നീയെന്ന യാഥാർത്ഥ്യവും
എന്റെ യാഥാർത്ഥ്യങ്ങളിൽ നിന്ന്
നീയെന്ന സ്വപ്നവും
മാഞ്ഞു പോവും വരെ
നിന്നെ സ്നേഹിക്കുന്നതിൽ
നിന്നെന്നെ തടയാൻ ആർക്കു സാധിക്കും??
ബോധത്തിനും അബോധത്തിനും
ഇടയിലുള്ള
ആ കുഞ്ഞു മഴനൂലു പൊട്ടും വരെ
ജീവനും മരണത്തിനും ഇടയിലെ
ആ കുഞ്ഞു മതിലിടിഞ്ഞു വീഴും വരെ
നിന്നെ സ്നേഹിക്കുന്നതിൽ നിന്നെന്നെ
അകറ്റി നിർത്താൻ ആർക്കു കഴിയും..
അതിനാൽ
സ്വപ്നങ്ങളിൽ നിന്നും
യാഥാർത്ഥ്യങ്ങളിൽ നിന്നും
പൂർണബോധത്തോടെ
പൂർണ സമർപ്പണത്തോടെ
ഞാനിതു നിനക്കായ്
കുറിച്ചു വെക്കുന്നു.
നിന്നെ ഞാൻ സ്നേഹിക്കുന്നു..

മറ്റെന്തിലും ഉപരിയായി സ്നേഹിക്കുന്നു.

## നക്ഷത്രങ്ങളുടെ രാജകുമാരാ.. നിന്നെ ഞാൻ സ്നേഹിക്കുന്നു..


No comments:

Post a Comment

വിരസവും വിജനവുമായൊരു യാത്രയ്ക്കിടയിൽ  ആളെത്തിന്നാൻ പട്ടണത്തിനടുത്തുള്ളയാ  നാൽക്കവല സ്റ്റോപ്പിൽ  ഞാൻ കയറിയ ബസ്  അൽപനേരം നിർത്തിയിടുകയുണ്ടായി...