Sunday 10 January 2016

എന്റെ കണ്ണന്..

എത്രമാത്രം എനിക്ക് നിന്നെ ഇഷ്ടമാണെന്ന്
 നിനക്കെരിക്കലും മനസിലാക്കാൻ പറ്റില്ല... 
നിനക്ക് ചിന്തിക്കാൻ കഴിയുന്നതിലും എത്രയോ അധികമാണ് 

എനിക്കു നിന്നോടുള്ള പ്രണയം.. 
അതൊരിക്കലും വാക്കുകളിൽ പ്രകടിപ്പിക്കാനാവില്ല.. 
എന്റെ ഹൃദയത്തിൽ നിന്ന് നിന്റെ ഹൃദയത്തിലേക്ക് 

അതൊഴുകുന്നത് നിനക്കനുഭവിക്കാൻ മാത്രമേ സാധിക്കു... 
എത്രയേറെ ശ്രമിച്ചിട്ടും എനിക്കിന്നും 

നിന്നോടുള്ള എന്റെ സ്നേഹത്തിൽ 
ഒരു കുറവും വരുത്തുവാൻ കഴിഞ്ഞിട്ടില്ല....
എത്രയൊക്കെ നീയെന്നെ അവഗണിച്ചിട്ടും.. 

ഇഷ്ടമല്ലെന്നു അഭിനയിച്ചിട്ടും..
നിന്നെ മറക്കാനോ അവഗണിക്കാനോ 

എനിക്ക് സാധിക്കുന്നില്ല....
ഒരുപക്ഷേ ഞാനിന്നും 

ആ നിമിഷത്തിൽ തന്നെ നിൽക്കുകയായിരിക്കണം..
ഇനി എന്നിലേക്കൊരിക്കലും 

തിരിച്ചു വരില്ലന്നു പറയാതെ പറഞ്ഞ് 
എന്നിൽ നിന്നും നീ അകന്നു പോയ ആ നിമിഷത്തിൽ..
ഞാൻ കണ്ട സ്വപ്നങ്ങളും ജീവിതത്തെക്കുറിച്ച് 

എനിക്കുണ്ടായിരുന്ന പ്രതീക്ഷകളും 
എല്ലാം തകർന്നുപോയ ആ നിമിഷത്തിൽ...
ഇന്നും നിന്റെ തിരിച്ചു വരവു പ്രതീക്ഷിച്ച് 
ആ നിമിഷത്തിൽ തന്നെ നിൽക്കുന്നതിനാലാവണം
നിന്നോടുള്ള എന്റെ സ്നേഹത്തിനിന്നും ഒരു കുറവുമില്ലാത്തത്...
അതു കൊണ്ട് തന്നെയാവണം

നീ എന്നെ അവഗണിക്കുമ്പോഴും ഇഷ്ടമല്ലെന്നു ഭാവിക്കുമ്പോഴും 
നിന്നോടുള്ള എന്റെ പ്രണയം വർദ്ധിക്കുക മാത്രം ചെയ്യുന്നത്..
നാം ഒരുമിച്ചുള്ള ജീവിതത്തിലെ 
വലിയ സ്വപ്നങ്ങളെ കുറിച്ച് നീ വാചാലനാകുമ്പോഴും 
ഞാൻ നിന്നോടാവശ്യപ്പെട്ടിരുന്നത് 

ഒരേ ഒരു കാര്യം മാത്രമായിരുന്നു.. 
ഒരിക്കലും എന്നെ ഒറ്റക്കാക്കില്ലെന്ന ഒരുറപ്പ്...
നമ്മുടെ ജീവിതത്തിൽ എന്തൊക്കെ സംഭവിച്ചാലും... 
സാഹചര്യങ്ങൾ എത്രയേറെ കുഴപ്പം പിടിച്ചതായിരുന്നാലും 
ഒരുപക്ഷേ ഇനി നമുക്കൊരിക്കലും ഒന്നാവാൻ കഴിഞ്ഞില്ല എങ്കിലും.., 
ഒരിക്കലും എന്നെ ഒറ്റക്കാക്കില്ലന്നു വാക്കു തന്നതല്ലേ നീ..
ഏതൊരു പെണ്ണും താൻ സ്നേഹിക്കുന്നവനോട് ചോദിക്കുന്ന 

ഒരു വെറും വാക്കു മാത്രമായേ നീയതിനെ കണ്ടിരുന്നുള്ളോ...???
നിനക്കെങ്ങനെ ചിന്തിക്കാൻ കഴിഞ്ഞു.., 
ദിവസങ്ങൾ എല്ലാം നിന്നിലൂടെ മാത്രം 

തുടങ്ങുകയും ഒടുങ്ങുകയും ചെയ്തിരുന്ന എനിക്ക് 
നീയില്ലാതെ ജീവിക്കാൻ പറ്റുമെന്ന്...
ജീവനോളം നിന്നെ സ്നേഹിച്ച ഞാൻ 
നാളെ മറ്റൊരാൾക്ക് ആ സ്നേഹം പങ്കിട്ട് കൊടുക്കുമെന്ന്..
നീയൊരുപക്ഷേ എന്റെ എല്ലാ എഴുത്തുകളെപ്പോലെ 

ഇതും അവഗണിച്ചേക്കാം.. 
ചിലപ്പോൾ ഈ എഴുത്ത് 

ഒരിക്കലും നിന്നിലേക്കെത്തിയില്ലെന്നും വരാം....
എങ്കിലും ഞാൻ നിനക്കു വേണ്ടി മാത്രം ഇതെഴുതുകയാണ്.. 
എന്റെ മനസ് നീയറിയാതെ പോവരുതെന്ന് ഞാനാഗ്രഹിക്കുന്നു...
എന്നിൽ പ്രണയമുള്ളിടത്തോളം 

ഞാൻ നിന്നെ പ്രണയിച്ചു കൊണ്ടേ ഇരിക്കും...
പക്ഷേ ഈ സ്നേഹം നിനക്ക് വേണ്ടന്ന തീരുമാനം 
നീയവസാനിപ്പിക്കുന്നതു വരെ 
എന്റെയീ സ്നേഹം നിന്നെ ശല്ല്യം ചെയ്യില്ല... 
കണ്ണുകളിൽ നിന്നോടുള്ള പ്രണയം നിറച്ച് 

നിനക്കു മുന്നിൽ ഞാൻ വരില്ല...
ആ ദിവസങ്ങളിലെല്ലാം എനിക്കു നിന്നോടു പ്രണയമില്ലെന്ന് 

അഭിനയിക്കാൻ ഞാൻ ശ്രമിക്കാം...
പക്ഷേ നീയറിയാതെ ഞാൻ നിന്നെ പ്രണയിച്ചു കൊണ്ടേയിരിക്കും... 
മരണം വരെ.. 
കാരണം
നിന്നെ പ്രണയിക്കാതിരിക്കാൻ എനിക്കാവില്ല...


സസ്നേഹപൂർവ്വം

മീര



No comments:

Post a Comment

വിരസവും വിജനവുമായൊരു യാത്രയ്ക്കിടയിൽ  ആളെത്തിന്നാൻ പട്ടണത്തിനടുത്തുള്ളയാ  നാൽക്കവല സ്റ്റോപ്പിൽ  ഞാൻ കയറിയ ബസ്  അൽപനേരം നിർത്തിയിടുകയുണ്ടായി...