Saturday 13 February 2016

ഓർമ്മയായി മറഞ്ഞൊരു പ്രണയം..:-

സ്വപ്നം പോലെ നീ വന്നു.. സ്വന്തമാണെന്ന് ഞാൻ കരുതി..
പക്ഷേ നേർത്ത മഞ്ഞല പോലെ എന്റെ മുന്നിലൂടെ നീ ദൂരേക്കു മാഞ്ഞു..
കണ്ണുനിറഞ്ഞൊഴുകിയെങ്കിലും മനസിന്റെ വിങ്ങൽ അടങ്ങിയില്ല..
നിന്നോടുള്ള സ്നേഹം അസ്തമിച്ചില്ല..
നിന്നെ അനുസരിക്കാൻ ഞാൻ ആഗ്രഹിച്ചു..
പക്ഷേ വ്യർത്ഥമായൊരു വാക്കിനാൽ നീ എന്നെ അനുസരിക്കുകയാണുണ്ടായത്..
നിന്നെ കടന്നു പോന്നപ്പോഴും ഒരു പിൻ വിളി ഞാൻ കൊതിച്ചു..
സ്നേഹത്തിന്റെ നേർത്ത ഒരു തൂവൽ സ്പർശം ആഗ്രഹിച്ചു..
മാനത്ത് തെളിയുന്ന മഴവില്ലിനു മാനത്തോടൊപ്പം ചിലവഴിക്കാൻ കിട്ടിയ സമയം പോലെ നശ്വരമായിരുന്നു നമുക്കും..
എങ്കിലും ആ മാനം പോലെ ഞാനും കാത്തിരിക്കാം..
കൈ നിറയെ ശരത് കാലത്തിന്റെ നിറമുള്ള വർണങ്ങളും നിറച്ച് നീ വരുന്നതും കാത്ത്..


No comments:

Post a Comment

വിരസവും വിജനവുമായൊരു യാത്രയ്ക്കിടയിൽ  ആളെത്തിന്നാൻ പട്ടണത്തിനടുത്തുള്ളയാ  നാൽക്കവല സ്റ്റോപ്പിൽ  ഞാൻ കയറിയ ബസ്  അൽപനേരം നിർത്തിയിടുകയുണ്ടായി...