Friday 18 November 2016

സ്നേഹമൂറുന്നയെന്റെ സൗഹൃദമേ
എന്റെ വിരൽത്തുമ്പിൽ കൈ കോർത്ത്
നീയെന്നെ നയിക്കുന്നതെങ്ങോട്ടെക്കാണ്...
ഒരായിരം നക്ഷത്രങ്ങൾ എന്റെ മിഴികളിൽ..
ചുണ്ടിൽ നോവു തീണ്ടാത്ത പുഞ്ചിരിത്തിളക്കം..
ഓരോ കാൽവെപ്പുകളും സന്തോഷങ്ങളിലേക്ക്..
സ്വാർത്ഥതയില്ലാതെയും സൗഹൃദങ്ങളുണ്ടാവാമെന്ന്
നീയാണു പഠിപ്പിച്ചത്..
സ്നേഹിക്കാനും കരുതാനും തല്ലുകൂടാനും..
എന്റെ സൗഹൃദം ഞാൻ നിനക്കു പങ്കുവെച്ചു നല്കുന്നു..
പ്രണയമെന്ന പേരിൽ
ജീവിതത്തിൽ വിഷം നിറച്ച നോവുകളെ,
സൗഹൃദങ്ങളെന്ന പേരിൽ
സ്വലാഭത്തിനായി മാത്രം കൂടെ നടന്ന കാല്പാടുകളെ
കൂട്ടിന്റെ ഒരു ചെറു മിഠായിത്തുണ്ടിനാൽ
നീ മായ്ച്ചു കളഞ്ഞു.
മനസു തുറന്നു ചിരിക്കാൻ..., ആവോളം സ്വപ്നം കാണാൻ..,
വീണ്ടുമെന്നെ പഠിപ്പിച്ച എന്റെ സൗഹൃദമേ
ഒരായിരം നന്ദി..
എനിക്കെന്നെ തിരിച്ചു നല്കിയതിന്..
ഇന്നെന്റെ സ്വപ്നങ്ങളിൽ മാലാഖമാരുണ്ട്..
നനുത്ത നക്ഷത്രങ്ങളുണ്ട്.. കവിതയുണ്ട്..
നീ പകർന്നേകിയ സൗഹൃദത്തിന്റെ
നനുത്ത മഞ്ഞിൽ കണങ്ങളുണ്ട്..

നന്ദി..

## ഇത് നിനക്കായി... നീ തന്ന തല്ലുകൂടലിന്റെ നല്ല കൂട്ടിന്.. 

No comments:

Post a Comment

വിരസവും വിജനവുമായൊരു യാത്രയ്ക്കിടയിൽ  ആളെത്തിന്നാൻ പട്ടണത്തിനടുത്തുള്ളയാ  നാൽക്കവല സ്റ്റോപ്പിൽ  ഞാൻ കയറിയ ബസ്  അൽപനേരം നിർത്തിയിടുകയുണ്ടായി...